Sổ liên lac điện tử

Tài nguyên dạy học

Danh ngôn về Thầy

"Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn." Uyliam Batơ Dit.

"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình." Can Jung.

"Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ." Galileo.

"Giáo dục như ánh thái dương phản chiếu cả đến những gian nhà cỏ thấp bé, mái tranh của con nhà nghèo." Pestalogi.

"Sự gương mẫu của người thầy giáo là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được." Usinxki.

Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác. Usinxki.

Đối với người giáo viên, cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dung lời nói để tác động đến tâm hồn học sinh. Có kỹ năng đặc sắc nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người. Xukhomlinxki.

Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui sướng khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên. Gôlôbôlin.

Dạy tức là học hai lần." G. Guibe.

Trọng thầy mới được làm thầy. Ngạn ngữ Trung Quốc.

Một gánh sách không bằng một người thầy giỏi. Ngạn ngữ Trung Quốc.

Thầy giáo là đường tinh, học sinh là đường đã lọc. Ngạn ngữ Ba Tư.

Một ông thầy mà không dạy cho học trò được việc ham muốn học tập thì chỉ là đập búa trên sắt nguội mà thôi. Horaceman.

Đem việc làm mà dạy người thì người ta theo; chỉ đem lời nói mà dạy người thì người ta không phục. Đệ Ngũ luận.

Người cha chính là người thầy đầu tiên của đứa trẻ. T. Thore.

Phải tôn kính thầy dạy mình, bởi lẽ nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính các thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng tử tế." Philoxêne De Cythêrê.

Nào ai có giỏi hơn con kiến, thế mà nó chẳng cần nói một lời nào. Benjamin Franklin.

Trò sẽ không bao giờ vượt được thầy nếu coi thầy là mẫu mực, chứ không phải là người ta có thể đua tranh. V.Bê-lin-xki (Nga).

Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy." Tục ngữ Việt Nam.

Muốn sang thì bắc cầu kiều,muốn con hay chữ phải yêu kính thầy. Tục ngữ Việt Nam.

Tôi dường như không phải là thầy giáo...và những con đường dẫn đến trái tim tuổi thơ sẽ bị đóng kín đối với tôi nếu tôi chỉ là người đứng trên bục giảng. V.A. Sukhomlinxki.

Chúc mọi người sống đẹp !

Thống kê Website

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hân hạnh đón tiếp

    3 khách và 0 thành viên

    Ca khúc về Tây Ninh

    LỚP HỌC TRỰC TUYẾN

    SINH HỌC
    Bài tập trắc nghiệm nguyên phân
    Giảm phân - PSGT và thụ tinh
    Bài tập trắc nghiệm sinh 9
    Cấu trúc siêu xoắn của ADN
    Cơ chế nhân đôi của ADN
    Các phép lai
    Phiên mã và hoàn thiện ARN
    Tuyến Tụy và tuyến trên thận
    Giảm phân
    Thí nghiệm của Moorgan ( Di truyền liên kết )
    Quá trình nguyên phân
    Đại não
    Giảm phân
    Môi trường sống và sự vận động di chuyển
    Đặc điểm bên ngoài của lá
    Quy luật Menden
    Quy luật Menden (2)
    Quy luật Menden (3)
    VẬT LÝ
    Thí nghiệm về sự nở vì nhiệt của chất lỏng
    Đo thể tích vật rắn không thấm nước
    Sự nhiễm điện do cọ xát
    Ôn tập vật lý 9 HK II
    Bài tập trắc nghiệm lý 9
    Bài tập trắc nghiệm lý 9
    Bài tập trắc nghiệmlý 9
    Đề thi tuyển 10 Lý 9
    TOÁN
    Hình học 6:Bài 7 Thự hành đo góc trên mặt đất
    Số học 6_ Bài 1:Tập hợp . Phần tử của tập hợp
    Hình học 9_ Hình nón - Hình nón cụt.
    Đại số 9_ Ôn tập: Phương trình bậc nhất 2 ẩn
    Đại số 8_ Bài 6: Giải bài toán bằng cách lập phương trình
    Số học 6_ Bài 1:Tập hợp . Phần tử của tập hợp
    Hình học 8_ Bài 12: Hình vuông
    HÓA
    Hóa 8_ Bài 25: Sự ôxi hóa.Phản ứng hóa hợp.
    Hóa 9_ Bài 44: Rượu Etylic
    Một số hóa chất trong thực hành thí nghiệm
    ANH VĂN
    LESSON1: WHAT ARE YOU DOING?
    Lesson 5: What are you going to do tomorrow?
    Lesson 4: What did you do today John?
    Lesson 3: What did you see?
    Unit 3:A trip to the countryside_Anh 9
    Unit 3: At home_Anh 6
    Unit 4: Out past_Anh 8
    HỌC NHẠC
    Ngày đầu tiên đi học
    Hành khúc tới trường
    Tia nắng hạt mưa
    PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
    Tiết dạy sử dụng bản đồ tư duy Vật lý
    Hướng dẫn sử dụng sơ đồ tư duy - Imindmap

    Học Ca dao Việt Nam

    1. Bông Sen thì để lễ chùa, Cụ Hồ thì để tôn thờ trong tâm.

    2. Chim khôn kêu tiếng rảnh rang, Người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe.

    3. Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng, Con nuôi cha mẹ tính tháng tính ngày.

    4. Cụ Hồ ở giữa lòng dân, Tuy xa, xa lắm, nhưng gần, gần ghê. Mỗi khi thư Cụ gửi về, Rộn ràng khắp chợ cùng quê đón mừng. Ai ngoài muôn dặm trùng dương, Cũng thường nhận được tình thương Cụ Hồ.

    5. Chỉ đâu mà buộc ngang trời, Tay đâu mà bịt miệng người thế gian.

    6. Tháp mười đẹp nhất bông sen, Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ.

    7. Cười người chớ vội cười lâu, Cười người hôm trước hôm sau người cười.

    8. Cá không ăn muối cá ươn, Con cãi cha mẹ trăm đường con hư.

    9. Chồng em áo rách em thương, Chồng người áo gấm xông hương mặc người.

    10. Bầu ơi thương lấy bí cùng, Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn.

    11. Ai ơi đừng bỏ ruộng hoang, Bao nhiêu tấc đất tấc vàng bấy nhiêu.

    12. Anh đi anh nhớ quê nhà, Nhớ canh rau muống, nhớ cà dầm tương. Nhớ ai dãi nắng dầm sương, Nhớ ai tát nước bên đường hôm nao.

    13. Ai ơi bưng bát cơm đầy, Dẻo thơm một hạt, đắng cay muôn phần.

    14. Bắc thang lên đến cung mây, Hỏi sao Cuội phải ấp cây cả đời ? Cuội nghe thấy nói, Cuội cười: Bởi hay nói dối, phải ngồi gốc cây.

    15. Cụ già thong thả buông cành trúc, Hồ rộng trời in mặt nước hồng, Muôn vạn đài sen hương thơm ngát, Tuổi già vui thú với non sông.


    Liên hệ ban QT

    • (Nguyễn Phi Sang)

    Sắp xếp dữ liệu

    Ảnh ngẫu nhiên

    DSC00297.JPG DSC00296.JPG 1667294703593541.flv 1667294386926906.flv 1667293256927019.flv DSC00335.JPG DSC00329.JPG DSC00323.JPG DSC00322.JPG DSC00319.JPG DSC00316.JPG DSC00312.JPG DSC00309.JPG DSC00306.JPG DSC00302.JPG DSC00300.JPG DSC00299.JPG DSC00297.JPG DSC00291.JPG DSC00289.JPG

    Suy nghĩ của bạn

    Bản chất của quá trình dạy học được hiểu là :
    Quá trình điều khiển của giáo viên.
    Quá trình truyền thụ tri thức của giáo viên và tiếp thu tri thức của học sinh.
    Quá trình nhận thức độc đáo của học sinh.
    Quá trình hoạt động phối hợp của giáo viên và học sinh.

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường THCS Bưng Bàng .

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
    Gốc > THÔNG BÁO CẦN ĐỌC > Thông báo từ cấp trên >

    Sở GDĐT: thông tin những điều cần biết trong tuyển viên chức giáo dục 2015

    Đối với người dự tuyển giáo viên, nhân viên các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên, Trường Thực nghiệm giáo dục phổ thông, Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh và Trường Khuyết tật Tây Ninh năm học 2015-2016

    Hình minh họa thi tuyển giáo viên năm 2014

    I. Điều kiện đăng ký dự tuyển:

    1. Điều kiện chung

    a. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

    - Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

    - Từ đủ 18 tuổi trở lên.

    - Có đơn đăng ký dự tuyển.

    - Có lý lịch rõ ràng.

    - Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm.

    - Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

    b. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:

    - Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

    - Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

    2. Điều kiện cụ thể:

    a. Giảng viên:

    - Về chuyên môn: Phải đủ 2 điều kiện sau:

    + Tốt nghiệp thạc sỹ.

    + Tốt nghiệp đại học chính quy loại khá trở lên.

    - Về ngoại ngữ: Trình độ B trở lên.

    - Về tin học: Trình độ B trở lên.

    b. Giáo viên:

    - Về chuyên môn:

    + Có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm mầm non/tiểu học tật học chính quy trở lên đối với giáo viên tuyển vào Trường Khuyết tật.

    + Có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm chính quy trở lên đối với giáo viên tuyển vào Trường Thực nghiệm Giáo dục phổ thông.

    + Có bằng tốt nghiệp đại học sư phạm, hình thức đào tạo chính quy (không tuyển hệ chuyên tu, tại chức hoặc các ngành ngoài sư phạm có chứng chỉ sư phạm) đối với giáo viên trung học phổ thông.

    Về ngoại ngữ:  Trình độ B trở lên. Riêng đối với người dự tuyển giáo viên Tiếng Anh:

     + Đối với giáo viên trung học phổ thông: Phải có chứng nhận trình độ C1 trở lên hoặc tương đương (IELTS 6.0-7.0, TOEFL paper 550, TOEFL CBT 243, TOEFL iBT 96, TOEIC 780, Cambridge Exam FCE 80-100).

    + Đối với giáo viên trung học cơ sở: Phải có chứng  nhận trình độ B2 trở lên hoặc tương đương (IELTS 5.0-5.5, TOEFL paper 500, TOEFL CBT 173, TOEFL iBT 61, TOEIC 600, Cambridge Exam FCE 60-79).

    Lưu ý: Giấy chứng nhận trình độ Tiếng Anh của người dự tuyển giáo viên Tiếng Anh phải được cấp bởi các đơn vị khảo thí trong nước như: Đại học Cần Thơ, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế, Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Đại học Quy Nhơn, Đại học Thái Nguyên, Đại học Vinh, Trung tâm SEAMEO REATRAC (theo Phụ lục 3 - Công văn số 11/CV-ĐANN ngày 25/01/2014 của BCĐ Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 về hướng dẫn triển khai Đề án NNQG 2020 năm 2014); hoặc được cấp chứng nhận bởi các tổ chức khảo thí quốc tế có uy tín như: Hội đồng Anh (British Council); IIG Việt Nam; Trung tâm khảo thí của Cambridge tại Việt Nam

    - Về tin học: Trình độ tin học văn phòng trở lên.

    c. Nhân viên thư viện

    - Về chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên đúng chuyên ngành đối với nhân viên thư viện.

    - Về ngoại ngữ: Trình độ A trở lên.

    - Về tin học: Trình độ tin học văn phòng.

    II. Nguyên tắc xét tuyển:

    - Bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan, dân chủ và đúng pháp luật;

    - Bảo đảm tính cạnh tranh;

    - Chỉ tuyển dụng đủ số lượng chỉ tiêu còn thiếu so với chỉ tiêu biên chế được cấp có thẩm quyền giao;

    - Tuyển chọn đúng người đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và vị trí việc làm.

    III. Hình thức xét tuyển viên chức: Gồm có thi tuyển, xét tuyển

    1. Thi tuyển đối với giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, giáo viên trung học phổ thông, giáo viên trung tâm giáo dục thường xuyên

    1.1. Các môn thi, hình thức thi và thời gian thi:

    1.1.1. Môn kiến thức chung:

    - Hình thức: Thi viết 01 bài;

    - Nội dung thi: Hệ thống nội dung các văn bản pháp quy có liên quan đến viên chức; chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và những hiểu biết cơ bản về ngành giáo dục, đào tạo;

    - Thời gian làm bài: 120 phút.

    1.1.2. Môn nghiệp vụ chuyên ngành:

    - Hình thức thi:

    + Thi trắc nghiệm 01 bài;

    + Thi thực hành 01 bài;

    - Nội dung thi:

    + Thi trắc nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành: Gồm hệ thống các văn bản pháp quy của Nhà nước có liên quan đến pháp luật giáo dục, tình huống sư phạm, các quy chế, điều lệ.

    + Thi thực hành: Thực hành soạn giáo án một tiết học trên lớp theo chương trình giáo dục hiện hành được thực hiện trên giấy viết.

    - Thời gian làm bài:

    + Thời gian thi trắc nghiệm: 30 phút;

    + Thời gian thi thực hành: 60 phút.

    1.1.3. Môn Ngoại ngữ:

    - Hình thức: Thi trắc nghiệm 01 bài.

    - Nội dung thi: Trình độ kiến thức môn Tiếng Anh trình độ B.

    - Thời gian làm bài: 60 phút.

    1.1.4. Môn Tin học:

    - Hình thức: Thi trắc nghiệm 01 bài;

    - Nội dung thi: Kiến thức tin học văn phòng;

    - Thời gian làm bài: 30 phút.

    1.2. Điều kiện miễn thi môn ngoại ngữ và tin học:

    1.2.1 Miễn thi môn ngoại ngữ nếu có một trong các điều kiện sau:

    a) Có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học về ngoại ngữ;

    b) Có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học ở nước ngoài hoặc tốt nghiệp đại học, sau đại học tại cơ sở đào tạo bằng tiếng nước ngoài ở Việt Nam.

    1.2.2. Miễn thi môn tin học văn phòng trong trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin trở lên.

    1.3 Cách tính điểm thi và xác định người trúng tuyển:

    1.3.1. Cách tính điểm thi:

    a) Bài thi được chấm theo thang điểm 100;

    b) Điểm các môn thi được tính như sau:

    - Môn kiến thức chung: Tính hệ số 1;

    - Môn nghiệp vụ chuyên ngành: Phần thi trắc nghiệm tính hệ số 1; phần thi thực hành tính hệ số 2;

    - Môn ngoại ngữ, môn tin học văn phòng: Kết quả các bài thi này là điểm điều kiện và không tính vào tổng số điểm thi;

    c) Kết quả thi tuyển là tổng số điểm của các bài thi môn kiến thức chung và môn nghiệp vụ chuyên ngành.

    1.3.2. Xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển giáo viên:

    - Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển giáo viên phải có đủ các điều kiện sau đây:

    + Có đủ các bài thi của các môn thi;

    + Có điểm của mỗi bài thi đạt từ 50 điểm trở lên;

    + Có kết quả thi tuyển cao hơn ở cùng một vị trí dự tuyển, lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm;

    - Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả thi bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có tổng số điểm các bài thi nghiệp vụ chuyên ngành cao hơn là người trúng tuyển; nếu tổng số điểm các bài thi nghiệp vụ chuyên ngành bằng nhau thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên được quy định trong Khoản 2, Điều 10, Nghị định 29/2012/NĐ-CP.

    - Trường hợp vẫn không xác định được người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên quy định tại Khoản 2, Điều 10, Nghị định 29/2012/NĐ-CP nêu trên thì Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng xác định người trúng tuyển theo thứ tự có trình độ chuyên môn cao hơn trình độ chuyên môn của vị trí cần tuyển, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy;

    - Không thực hiện việc bảo lưu kết quả thi tuyển cho các lần thi tuyển lần sau.

    2. Xét tuyển đối với người dự tuyển giáo viên Trường Khuyết tật tỉnh, Trường Thực nghiệm Giáo dục phổ thông Tây Ninh và nhân viên thư viện:

    2.1. Hình thức xét tuyển

    Thực hiện theo Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức, nội dung xét tuyển gồm các phần như sau:

    - Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển.

    - Kiểm tra, sát hạch:

    + Đối với loại hình giáo viên: Soạn giáo án 1 tiết dạy theo chuyên môn đào tạo theo đề của ban kiểm tra, sát hạch.

    + Đối với loại hình nhân viên: Thực hiện phỏng vấn về hiểu biết chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển theo chuyên môn đào tạo. Người phỏng vấn bốc thăm câu hỏi phỏng vấn, chuẩn bị câu trả lời và trả lời trực tiếp với ban phỏng vấn.

    2.2. Cách tính điểm 

    - Điểm học tập được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn học trong toàn bộ quá trình học tập của người dự xét tuyển ở trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 1 (theo bảng điểm kết quả học tập của người dự tuyển)

    - Điểm tốt nghiệp được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn thi tốt nghiệp hoặc điểm bảo vệ luận văn của người dự xét tuyển và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 1. Trường hợp người dự xét tuyển được đào tạo theo hệ thống tín chỉ thì điểm học tập đồng thời là điểm tốt nghiệp và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 2.

    - Điểm kiểm tra, sát hạch (soạn giáo án hoặc phỏng vấn) được tính theo thang điểm 100 và tính hệ số 2.

    - Điểm xét tuyển là tổng số điểm của điểm học tập, điểm tốt nghiệp (hoặc điểm trung bình chung học tập), điểm sát hạch tính theo quy định trên đây.

    Lưu ý: Nếu người dự xét tuyển được đào tạo theo hệ thống tín chỉ thì phải có bảng điểm được quy đổi ra thang điểm 10 có xác nhận của cơ sở đào tạo. Trường hợp bảng điểm của thí sinh dự tuyển không có điểm trung bình chung thì thí sinh phải liên hệ với cơ sở đào tạo để được cung cấp giấy xác nhận điểm trung bình chung học tập để làm hồ sơ dự tuyển.

    2.3. Xác định người trúng tuyển (thực hiện theo quy định tại Điều 13, Mục 3 của Nghị định 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ).

    Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:

    - Có điểm học tập, điểm tốt nghiệp và điểm sát hạch, mỗi loại đạt từ 50 điểm trở lên.

    - Có kết quả xét tuyển cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp đến hết chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

    - Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm xét tuyển bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có điểm sát hạch cao hơn là người trúng tuyển; nếu điểm sát hạch bằng nhau thì người đứng đầu cơ quan được phân cấp thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên được quy định trong Khoản 2, Điều 10, Nghị định 29/2012/NĐ-CP.

    - Trường hợp vẫn không xác định được người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên trên thì người đứng đầu cơ quan được phân cấp thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

    - Không thực hiện bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

    IV. Hồ sơ, thủ tục đối với việc tuyển dụng viên chức

    1. Hồ sơ gồm có:

    (1) Đơn đăng ký dự tuyển.

    (2) Sơ yếu lý lịch (yêu cầu khai đầy đủ, chính xác, trung thực từng nội dung, có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và được cấp có thẩm quyền xác nhận trong thời hạn không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

    (3) Bản sao giấy khai sinh.

    (4) Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (được kết luận có đủ sức khỏe để công tác) không quá 6 tháng đến nhận hồ sơ.

    (5) Bản phô tô các loại giấy tờ sau (phải chứng thực):

    - Bằng tốt nghiệp chuyên môn (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2015).

    - Học bạ hoặc bảng điểm có ghi điểm trung bình chung toàn khóa học (nếu học bạ hoặc bảng điểm không ghi điểm trung bình chung toàn khóa thì phải có giấy xác nhận điểm trung bình chung toàn khóa của cơ sở đào tạo).

    - Các loại giấy chứng nhận thuộc diện ưu tiên theo quy định.

     (6) Lệ phí thi: 200.000 đ/thí sinh

    Các loại giấy tờ trên đây phải đầy đủ, sạch sẽ, không tẩy xóa và đựng trong bì hồ sơ được phát hành tại Phòng Tổ chức cán bộ - Sở Giáo dục và Đào tạo.

    V. Chỉ tiêu tuyển dụng: Chi tiết trong phụ lục đính kèm

    VI. Về thời gian

    - Từ ngày 10/8/2015 thông báo điều kiện, chỉ tiêu xét tuyển trên phương tiện thông tin đại chúng và trên website Sở Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉwww.tayninh.edu.vn.

    - Từ ngày 20/8/2015 đến 10/9/2015: Nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của cá nhân, kiểm tra hồ sơ dự tuyển và lập danh sách.

    - Ngày 19/9 đến 20/9/2015: Tiến hành thi tuyển, xét tuyển tại Trường Cao đẳng sư phạm Tây Ninh.

    - Ngày 28/9/2015: Nhận kết quả thi tuyển, xét tuyển.

    - Từ ngày 29/9/2015: Tiến hành hoàn tất các thủ tục tuyển dụng.

    - Ngày 05/10/2015: Công bố kết quả xét tuyển và triển khai quyết định tuyển dụng.

    Lưu ý:                                    

    + Hồ sơ dự xét tuyển sẽ không hoàn trả lại.

    + Cá nhân phải trực tiếp nộp hồ sơ.

    + Người dự tuyển tải tài liệu ôn thi kiểm tra sát hạch tại website www.tayninh.edu.vn.

     

    HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Phi Sang @ 15:57 22/08/2015
    Số lượt xem: 557
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE THCS BƯNG BÀNG.
    Bản quyền : Trường THCS Bưng Bàng - Tân Châu - Tây Ninh
    Địa chỉ: Ấp Suối Bà Chiêm xã Tân Hòa huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh
    EMAIL : c2bungbangtc@yahoo.com.vn
    TEL : 0663.739.182